Skólinn minn

Óhuggulegt að vita til þess að ETA er að sprengja við skóla og þar að auki skólann sem ég var í fyrir einu ári síðan, þar sem ég var í skiptinámi við Universidad pública de Navarra, sem er samstarfsskóli við Bifröst. Þetta er einn stærsti skólinn á þessu svæði. Við bjuggum þar í nágreninnu og börnin mín voru í hverfisskóla þar rétt hjá. ETA voru að sprengja í San Sebastian þegar ég var þar og þá fannst mér frekar óhuggulegt að vera þar með börn en kennarar mínir róuðu mig og sögðu að við værum á öruggu svæði enda slösuðust frekar fáiir í sprengingum ETA.

 Ég var einnig upplýst um að þeir sem störfuðu í þessum hryðjuverkasamtökum njóta ekki stuðnings baskanna, þeir sem eru í ETA eru glæpalýður. Aftur á móti eru baskarnir með sinn stjórnmálaflokk og berjast fyrir réttindum sínum á friðsamlegan hátt og vilja ekki kenna sig við ETA.

Því miður virðist vera komin meir harka í þessa starfsemi, en vonandi nást þeir sem standa að þessum samtökum.


mbl.is Nokkrir særðust í sprengingu í Pamplona
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband