Menningarveislur, handbolti og ég bż ķ raušahverfinu

Menningarveislurnar eru endalausar žessa dagana, menningarnótt var frįbęr ég nįši aš klįra 10 km. hlaupiš og fara į hina żmsu menningarvišburši. Dóttir mķn var meš višburš sem fjallaš er um ķ fęrslunni hér į undan og gekk žaš framar öllum vonum og stóšu žęr sig virkilega vel. 

Ķ gęr fór ég ķ bęinn meš son minn, (sem ęfir handbolta)  og vin hans til aš taka į móti handboltališinu okkar sem var sérstök upplifun Ég įttaši mig ekki alveg į athöfninni žaš var fullt af fólki žarna sem var kallaš upp į sviš gamlir afreksmenn og ašrir sem hafa ekki gert nein afrek mér leiš hįlf kjįnalega um tķma. Loksins žegar drengirnir okkar męttu į sviš var mašur oršin langžreyttur į aš bķša, en žį var nś ekki mikiš um gjafir ekki einu sinni blóm frekar pśkalegt fannst eins og stjórnmįlamenn vęru aš bśa til athöfn til aš hilla sjįlfa sig standa žarna į svišinu til aš fį svišsljós sem var ętlaš öšrum...  jį svo tók nś ekki betra viš aš žegar athöfninni lauk žį byrjaši eh žungarokkhljómsveit aš spila žannig aš mašur varš aš hlaupa ķ burtu.

Žaš jįkvęša ķ žessum skrifum mķnum er aš bęjarhįtķš veršur hér ķ Mosfellsbę um helgina og ég hlakka mikiš til žaš į aš vera mikiš um dżršir öll hverfi fį sinn lit ég er ķ rauša hverfinu en viš erum meš allt klįrt ętlum aš skreyta į morgun žegar lęgšin er farin yfir landiš. Vonandi veršur  hįtķšin  vel heppnuš og bęjarbśar męti vel į višburšina en  žaš er hęgt aš skoša višburši og dagskrį į  mos.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband